Halimbawa Ng Mithiin Para Sa Pakikipagkaibiganplease (Asap) Thanks

Halimbawa ng mithiin para sa pakikipagkaibiganPLEASE (ASAP) THANKS

Ibat iba ang mithiin ng bawat tao sa pagkakaibigan ako ang mithiin ko sa pakikipagkaibigan una gusto ko mayron akung pagsasabihan ng aking mga problema at mapagkwekwentohan ng masasayang nagyayari sa aking buhay bukod sa aking pamilya.pangalawa ang mithiin ko sa isang kaibigan ay iyong kaibigan na iingatan kung ano man ang mga sekretong ibinahagi ko sa kanya. At syempre at isa rin sa mithiin ko ay iyong kaibigan na matatanggap ako kung sino at ano ako.

Para sa mas marami pang kaalaman buksan ang link na ito.

. brainly.ph/question/880737

. brainly.ph/question/1941035

. brainly.ph/question/6794



Comments

Popular posts from this blog

Which Events Involves A Chemical Change?

What Are The Common Folk Steps And The Step Pattern Of:, Binislakan, Sakuting, Sua-Ku-Sua, Pangalay

A 34 Lb. Child Received 517 Milligrams Of Antibiotics. If The Dose Is To Remain Proportional To The Body Weight, How Many Milligrams Of Antibiotics Sh